LƯU Ý:
- Quý Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) không tự ý hoàn/hủy theo các hình thức khác như: tự chuyển khoản, tự hoàn tiền mặt, tự thỏa thuận ngoài,... để tránh xảy ra bất lợi khi có khiếu nại, tranh chấp.
- Ngân hàng phát hành quy định thời gian hoàn tiền từ 07 - 15 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) kể từ thời điểm mPOS xác nhận hủy giao dịch.
- Các yêu cầu HỦY GIAO DỊCH sẽ được VIMO-MPOS kiểm tra và chấp nhận trong trường hợp giao dịch đủ điều kiện thực hiện.
- Mở ứng dụng mPOS.vn, chọn nút Menu góc trên cùng bên trái > Chọn Lịch sử giao dịch
-
Đối với giao dịch ở trạng thái “THÀNH CÔNG”: Chọn giao dịch muốn hủy > Nhấn Hủy giao dịch, tiền sẽ tự động hoàn về cho chủ thẻ
Đối với giao dịch ở trạng thái “ĐÃ KẾT TOÁN”: ĐVCNT vui lòng sử dụng email đã đăng ký với mPOS gửi yêu cầu về địa chỉ email hotro@mpos.vn theo mẫu dưới đây:
> Tiêu đề: “HỦY GIAO DỊCH HOÀN TIỀN VỀ CHO CHỦ THẺ”
> Nội dung email bao gồm:
- Chi tiết giao dịch cần HỦY
- Số tiền cần hoàn trả về cho chủ thẻ (Đối với trường hợp ĐVCNT muốn hoàn trả một phần số tiền đã giao dịch)