ĐVCNT hoàn toàn yên tâm về việc thông tin thẻ của Khách hàng được bảo mật tuyệt đối bởi hệ thống của các OTAs.

- Pháp nhân ký hợp đồng CNTT phải trùng khớp pháp nhân ký hợp đồng với OTA
- Các trường hợp khác cần có đầy đủ giấy ủy quyền ký hợp đồng:
DOANH NGHIỆP: Người ký không phải là đại diện Pháp luật của Doanh nghiệp thì phải cóbản chụp giấy ủy quyền có dấu của doanh nghiệp.
- HKD: Giấy xác minh quan hệ hoặc ủy quyền công chứng tại cơ quan có thẩm quyền.

ĐVCNT là khách sạn, đơn vị kinh doanh lưu trú trên lãnh thổ việt nam, được sở du lịch hoặc tổng cục du lịch việt nam cấp và đang còn hiệu lực.

- Những giấy tờ giúp bảo vệ quyền lợi của ĐVCNT bao gồm:

  • Xác nhận đặt phòng có số xác nhận.
  • Chứng từ/hóa đơn KH sử dụng dịch vụ có chữ ký của chủ thẻ + ghi rõ ngày tháng
  • Phiếu đánh giá chất lượng dịch vụ hoặc phiếu nhận phòng
  • Khai báo tạm trú có tên chủ thẻ, ảnh CCCD/hộ chiếu, hình ảnh camera..
  • Các giấy tờ liên quan khác

Mỗi thẻ UPC chỉ được sử dụng 1 lần cho mỗi lần đặt phòng.

Không nên, vì : Nếu có gắng thu tiền nhiều lần trên 1 UPC, thẻ có thể bị khóa vì lý do bảo mật

  • Chất lượng dịch vụ không như mô tả: Khách hàng thường phàn nàn về phòng ốc không sạch sẽ, tiện nghi không đầy đủ, dịch vụ ăn uống không ngon, hoặc thái độ phục vụ không tốt.
  • Khiếu nại liên quan đến OTA:
    1. OTA báo hủy booking nhưng đơn vị cung cấp dịch vụ không check booking mà vẫn charge thẻ
    2. OTA cho phép hủy booking với phí 0 đồng nhưng đơn vị cung cấp dịch vụ không check booking mà vẫn charge thẻ.
    3. Khách hàng đến ở và phát sinh thêm chi phí nhưng đơn vị cung cấp dịch vụ không thông báo cho OTA dẫn đến chủ thẻ khiếu nại mà OTA không biết lý do.

  • Lợi ích của việc xử lý khiếu nại hiệu quả:
    1. Giữ chân khách hàng và xây dựng uy tín thương hiệu.
    2. Tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của doanh nghiệp.
    3. Nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng sự hài lòng cho khách hàng.