• Cập nhật ứng dụng phiên bản mới nhất
  • Bật nguồn thiết bị N31
  • Wifi ổn định/Có thẻ SIM 4G

Lưu ý: Các GD sử dụng Ví điện tử (Momo, ZaloPay...) quét đơn hàng VietQR đang thường xuyên xảy ra lỗi. Vậy để hạn chế rủi ro, NextPay khuyến nghị ĐVCNT hạn chế hoặc không nên để Khách hàng sử dụng tính năng này. Xin cảm ơn!

  • Từ màn hình chính, chọn nút góc trên cùng bên phải để chuyển sang các tính năng thanh toán
  • Nhập số tiền + Mô tả (nếu có) > Chọn biệu tượng Chọn QR ví điện tử > chọn một trong số các phương thức thanh toán ví điện tử phù hợp
  • Ứng dụng hiển thị QR ví điện tử tương ứng

    Khách hàng mở ví điện tử trên điện thoại > chọn Quét QR > Kiểm tra lại thông tin đơn hàng và Xác nhận thanh toán

    Các lưu ý khi sử dụng:
    1. Mã QR chỉ thanh toán 01 lần cho 1 đơn hàng.
    2. Khách hàng KHÔNG sửa số tiền + Nội chuyển khoản trên ứng dụng ngân hàng/Ví điện tử
    3. Mã QR có thời gian thanh toán tối đa trong 60 phút.
    4. ĐVCNT có thể gửi ảnh mã QR này cho khách hàng thanh toán qua zalo, messenger…
  • Hoàn tất giao dịch