News

Thanh toán mPos nhận tiền nhanh

Thanh toán không tiền mặt là hiện trạng phổ biến hầu như được đưa vào hình thức thanh toán chính trong xã hội phát triển 4.0 hiện nay. Từ khi ra đời máy thanh toán POS hay MPOS thì được ưa chuộng hơn cả, với nhiều tính năng tiện ích ưu việt và khả năng thanh toán mPos nhận tiền nhanh, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, so sánh khác biệt so với sản phẩm thanh toán khác. bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ các thông tin trên. 

1.So sánh mPos với sản phẩm thanh toán khác 

Sự khác biệt về kích thước máy 

Máy POS ngân hàng rất lớn và nặng trong các cửa hàng bán lẻ. Chúng rất cồng kềnh và không thể di chuyển linh hoạt khi mang vác.

Máy MPOS nhỏ hơn, nằm gọn trong lòng bàn tay (chỉ bằng một nửa máy POS truyền thống), nặng chưa đến 100 gram, có thể mang đi mọi nơi. 

Sự khác biệt nằm tính động

Máy POS (Point Of Sale) là thiết bị thanh toán thẻ có khả năng đọc và xử lý hầu hết các loại thẻ do ngân hàng và các tổ chức thẻ quốc gia hoặc quốc tế phát hành. 

Máy MPOS (Mobile Point Of Sale) là thiết bị đọc thẻ kết hợp ứng dụng linh hoạt được phát triển trên nền tảng di động iOS và Android.

Đầu và phí bảo trì

So với MPOS, máy POS viễn thông đắt gấp 10 lần MPOS. Nếu giá mua một thiết bị POS khoảng 500 USD thì tổng giá thành của một thiết bị MPOS chỉ khoảng 50 USD, quá rẻ cho một thiết bị thanh toán thông minh. Không chỉ về chi phí,

Các thiết bị POS truyền thống đắt hơn khi phải thay pin và giấy in liên quan. MPOS lại sử dụng pin sạc điện tử, không cần giấy, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. 

Độ bền khả năng kết nối

Máy POS truyền thống dễ bị hỏng và do máy được sản xuất với công nghệ lạc hậu nên thiết kế của máy cũng lớn và lạc hậu. B. Pin thay được, khe cắm thẻ nhớ lỏng lẻo, phím tù. 

Máy MPOS là loại được sản xuất theo công nghệ mới, kiểu dáng nhỏ gọn, dùng pin sạc, bền hơn rất nhiều. Tín hiệu của MPOS được truyền từ điện thoại thông minh của bạn dựa trên kết nối mạng mạnh nên nó sẽ luôn hoạt động ổn định ngay cả khi kết nối mạng kém. 

Khả năng linh hoạt tích hợp với các phần mềm khác

Nhân viên thu ngân ngân hàng truyền thống chỉ có nhiệm vụ thanh toán MPOS có thể kết nối với phần mềm tùy chỉnh trong ứng dụng của bạn ví dụ như: phần mềm quản lý bán hàng. 

MPOS loại bỏ nhu cầu thanh toán khi thanh toán và thay vào đó cho phép người bán hoàn tất thanh toán một cách an toàn và chính xác ở mọi nơi.

mpos nhận tiền nhanh

2. mPos nhận tiền nhanh và các điều kiện để sử dụng chức năng nhận tiền nhanh 

Sau khi thanh toán và tất toán thành công, khách hàng/đối tác có thể nhận ngay tiền về tài khoản ngân hàng (nếu đủ điều kiện) bằng quy trình đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn bảo mật trong ứng dụng. mPOS. Tổng số tiền giao dịch ngay lập tức được chuyển vào tài khoản ngân hàng của bạn mà không cần chờ phê duyệt.

 Do đó, với khả năng chấp nhận thanh toán thẻ, chủ doanh nghiệp/doanh nghiệp có thể nhận tiền ngay vào tài khoản ngân hàng so với thời gian chờ đợi 1-2 ngày trước đây, cho phép xử lý thanh toán thẻ khi thanh toán giúp mang lại nhiều lợi ích hơn cho doanh nghiệp về khả năng xử lý quay vòng vốn bán hàng. 

Thời gian nhận tiền 

  • Trong vòng 30-45 phút sau khi nhận yêu cầu thành công.
  • Các giao dịch nhận tiền từ 17:30 đến 23:59 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu sẽ được coi là ngày hôm sau
  • Mpos không hỗ trợ giao dịch nhận tiền nhanh vào Thứ Bảy hàng tuần từ 12:00 đến 23:59.
  • Các giao dịch nhận tiền nhanh vào ngày Chủ Nhật sẽ được xử lý vào Thứ Hai tiếp theo. 

(Lưu ý: Nhập giao dịch thẻ thanh toán, tạo liên kết thanh toán, giao dịch thẻ quốc tế….: sẽ không được áp dụng nhận tiền nhanh) 

Điều kiện để thực hiện chức năng mPos nhận tiền nhanh

  •  Doanh nghiệp, cá nhân chấp nhận thanh toán thẻ từ của mPoS
  •  Khi trạng thái giao dịch là “thanh toán” và giao dịch thẻ được thực hiện trong cùng một ngày. 
  • Thực hiện yêu cầu rút tiền của bạn trước 2:30 chiều. Các yêu cầu sau 2:30 chiều (hoặc vào ngày lễ) sẽ được xử lý vào ngày làm việc tiếp theo. 
  • Mỗi lần rút số tiền tối thiểu là 1 triệu và tối đa là 50 triệu (chỉ áp dụng cho giao dịch tối thiểu là 1 triệu và tối đa là 50 triệu).
  • Chỉ áp dụng cho giao dịch nhận tiền ngay bằng thẻ phát hành trong nước. (Không áp dụng cho các giao dịch thẻ ngoài nước)

Quy trình thực hiện 

Bước 1: Gửi yêu cầu của bạn :Xác thực và gửi yêu cầu của bạn. 

Bước 2: Xử yêu cầu: mPoS nhận được yêu cầu nhận tiền ngay lập tức của người bán. 

 Bước 3: Nhận tiền: sau khi được phê duyệt đối tác sẽ nhận tiền qua số tài khoản đã đăng ký

Bước 4: Chính sách phí: áp dụng theo các mốc số tiền giao dịch các bạn có thể tham khảo: Tại Đây 

mpos nhận tiền nhanh
mpos nhận tiền nhanh

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CHUYỂN ĐỔI SỐ NEXTPAY

Trụ sở: Tầng 12A, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội 

Hotline: 1900 63 69 56 – Email: hotro@nextpay.vn

Cùng danh mục

Stay in the Loop

Get the daily email from CryptoNews that makes reading the news actually enjoyable. Join our mailing list to stay in the loop to stay informed, for free.

Đọc nhiều