News

PayOn – Giải pháp thanh toán từ xa an toàn mùa dịch

Thanh toán từ xa là tính năng thanh toán hữu ích cho phép khách hàng của bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi. Thanh toán với đa dạng nguồn tiền từ thẻ ATM, thẻ tín dụng đến trả góp 0% lãi suất một cách đơn giản và nhanh chóng chỉ với vài cái chạm.

PayOn - Giải pháp thanh toán từ xa an toàn mùa dịch
PayOn – Giải pháp thanh toán từ xa an toàn mùa dịch

Trong thời điểm dịch bùng phát phức tạp như hiện nay, thanh toán từ xa là một phương thức an toàn, được nhiều cửa hàng lựa chọn. Tuy nhiên không phải phương thức nào cũng hiệu quả và dễ dàng đăng ký sử dụng.

Hiểu được điều này NextPay đã cho ra mắt PayOn một phương thức thanh toán từ xa thay thế máy POS truyền thống. Không cần cung cấp giấy đăng ký kinh doanh vẫn có thể sử dụng, rất phù hợp với những hộ kinh doanh nhỏ.

Khi sử dụng thanh toán qua PayOn chủ cửa hàng sẽ nhận được 5 lợi ích sau:

Loại bỏ nỗi lo tiếp xúc trực tiếp

Với tính năng thanh toán không chạm sẽ hoàn toàn loại bỏ khả năng tiếp xúc, bảo vệ an toàn cho nhân viên của hàng và người mua. Người mua có thể thanh toán từ xa bằng cách truy cập link thanh toán, nhập thông tin thẻ hoặc quét mã QR trên app online của ngân hàng.

Thu hút khách hàng với giải pháp mua sắm tiện lợi

Khách hàng ngồi tại nhà cũng có thể mua sắm và thanh toán bằng tất cả các loại thẻ nội địa, quốc tế, trả góp.

Kích thích khách hàng mua sắm và trải nghiệm sản phẩm

Thu hút người mua bằng hình thức trả góp từ xa 0% lãi suất. Người mua không cần tới cửa hàng làm thủ tục, chỉ với một chiếc thẻ tín dụng là đã có thể mua trả góp dễ dàng, kỳ hạn lên tới 12 tháng.

Thanh toán trước giúp hạn chế tình trạng bùng hàng

Bùng hàng là một từ vô cùng nhạy cảm trong kinh doanh online, để giảm thiểu tình trạng này PayOn khuyến khích các chủ cửa hàng yêu cầu người mua thanh toán trước. Hình thức thanh toán đa dạng

Tăng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng

Việc mua mua sắm không còn đơn giản là mua một món đồ mà giờ đây nó là một hành trình. Dịch vụ khách hàng đã trở thành một yếu tố không thể tách rời. Một phương thức thanh toán đa dạng sẽ đem lạ một trải nghiệm tiện ích, một dịch vụ chuyên nghiệp.

Với những lợi ích trên NextPay hy vọng rằng PayOn sẽ là bệ phóng giúp các doanh nghiệp vươn lên trong mùa dịch này.

Đăng ký sử dụng miễn phí: https://payon.vn/dangky

Hotline: 1900 2079

Website: https://payon.vn

Cùng danh mục

Stay in the Loop

Get the daily email from CryptoNews that makes reading the news actually enjoyable. Join our mailing list to stay in the loop to stay informed, for free.

Đọc nhiều