News

CỬA HÀNG/ DOANH NGHIỆP NÀO NÊN SỬ DỤNG THANH TOÁN QUA LINK TRÊN mPOS?

Kinh doanh chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là khi khách hàng ngày càng ưu tiên những thứ nhanh – tiện – lợi. Vì vậy, việc đơn giản hóa quy trình thanh toán là một yếu tố quan trọng giúp cửa hàng của bạn có thể tạo ra sự khác biệt . 

Thanh toán qua link trên mPOS mang đến giải pháp nhanh chóng, dễ dàng mà không đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư vào hệ thống phức tạp. Vậy cửa hàng hay doanh nghiệp nào nên tận dụng tính năng này? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây!

1. Cửa hàng kết hợp bán hàng online và offline

Doanh nghiệp của bạn chủ yếu bán hàng trực tiếp, nhưng đôi lúc cần thực hiện giao dịch online? Đừng lo! Thanh toán qua link sẽ giúp bạn. Bạn không cần đầu tư hệ thống thanh toán phức tạp mà chỉ cần tạo một liên kết thanh toán từ xa trên mPOS và gửi cho khách hàng qua tin nhắn hoặc mạng xã hội. Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán bằng các phương thức hiện đại như Google Pay và Apple Pay.

Hơn nữa, doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi và đối soát các giao dịch theo ngày, tháng, năm, giúp tránh nhầm lẫn và thất thoát doanh thu, đảm bảo quản lý tài chính chặt chẽ và chính xác hơn.

2. Cửa hàng bán lẻ có lượng khách hàng đông đúc

Cửa hàng bán lẻ, đặc biệt là những nơi có lượng khách hàng lớn và đông đúc, rất phù hợp với thanh toán qua link. Với tính năng này, khách hàng sẽ không cần phải tới trực tiếp hoặc chờ đợi quá lâu tại quầy thanh toán, giảm thiểu thời gian xử lý và tăng cường sự hài lòng của khách hàng. Thay vì phải nhập thông tin thẻ rườm rà, giờ đây, khách hàng chỉ cần vài bước nhập thông tin cơ bản là đã có thể hoàn thành giao dịch.

Ngoài ra, trong bối cảnh nhiều cửa hàng bị lừa bởi giao dịch giả mạo, thanh toán qua link trên mPOS mang đến sự an toàn tối ưu. Khách hàng phải nhấp vào liên kết thanh toán chính thức do bạn gửi, và chỉ khi giao dịch hoàn tất, hệ thống mPOS mới xác nhận.

3. Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ

Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ như phòng khám, dịch vụ sửa chữa, tư vấn hoặc các hệ thống giáo dục cũng có thể áp dụng thanh toán qua link để đơn giản hóa việc thu phí. Việc gửi link thanh toán giúp khách hàng thanh toán dễ dàng và nhanh chóng mà không phải luôn có mặt tại chỗ để thực hiện thanh toán trực tiếp. Đặc biệt, đối với các trung tâm giáo dục, việc này cũng tạo sự chuyên nghiệp trong mắt phụ huynh và học sinh khi họ có thể thanh toán các khóa học một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Dù bạn điều hành một cửa hàng nhỏ, một doanh nghiệp dịch vụ hay những cửa hàng đông đúc, thanh toán qua link trên mPOS đều có thể làm hài lòng bạn. Không chỉ giúp đơn giản hóa quy trình thanh toán, mPOS còn mang lại sự an toàn và tiện lợi vượt trội cho cả doanh nghiệp và khách hàng.

Hãy liên hệ hotline 1900 636488 để được tư vấn và triển khai giải pháp thanh toán qua link này cho cửa hàng/doanh nghiệp của bạn nhé!

Cùng danh mục

Stay in the Loop

Get the daily email from CryptoNews that makes reading the news actually enjoyable. Join our mailing list to stay in the loop to stay informed, for free.

Đọc nhiều