Hiện nay với sự bùng nổ của cách mạng 4.0, kèm theo sự chuyển đổi số của các doanh nghiệp với thời đại của kinh doanh online, mua sắm tiện nghi online tại nhà. Do vậy sản phẩm nextshop là gì, vẫn còn xa lạ đối với mọi người, một sản phẩm cực kỳ mới, nhưng tuy nhiên lại có thể đáp ứng gần hết các nhu cầu cần thiết nhất. Quản lý bán hàng, quản lý dòng tiền, tồn kho sản phẩm đơn giản thuận tiện dễ dàng bạn có thể tìm hiểu được ngay thông tin sau bài viết này được Nextpay cung cấp.
Tìm hiểu Nextshop là gì?
Nextshop là một phần mềm sản phẩm của tập đoàn chuyển đổi số Nextpay, một phần mềm quản lý kinh doanh, tất cả trong một với hệ thống quản lý kinh doanh đồng bộ và hoàn chỉnh, giải pháp cho các chủ cửa hàng, các chủ doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động kinh doanh dễ dàng và không rườm rà, tối ưu hóa nhân sự và chi phí vận hành.
Với phần mềm quản lý nextshop, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc quản lý chi tiết các hoạt động kinh doanh của mình như:” tồn kho sản phẩm, đơn đặt hàng của khách hàng, thông tin khách hàng và nhà cung cấp, quản lý hoạt động của nhân viên và ghi nhận doanh thu và lợi nhuận”.
Hơn nữa, kèm với nó là các hệ thống báo cáo thông minh, linh hoạt, chi tiết và dễ hiểu với các biểu đồ trực quan giúp nắm bắt chính xác nhu cầu của chủ cửa hàng, hoạt động kinh doanh và khách hàng để đưa ra các báo cáo phù hợp, kịp thời và chính xác.
Được hỗ trợ với các chuyên gia, cùng tham gia vào các nhóm quản lý kinh doanh và phát triển sản phẩm, chúng tôi tìm hiểu kỹ lưỡng và thấu hiểu những khó khăn trong hoạt động quản lý và điều hành doanh nghiệp. Nextshop đem lại cho bạn một giải pháp tân tiến nhất về công nghệ dễ dàng giải quyết các vấn đề của các cửa hàng và công ty mà không tốn tiền.
Một tương lai không xa Nextshop chính là một công cụ đắc lực, một cánh tay trái cho các chủ doanh nghiệp, trở thành công cụ phổ biến, biến việc kinh doanh trở nên dễ dàng, minh bạch, tiện ích, hiệu quả và nhanh chóng.
Các ưu điểm nổi bật Nextshop – Phần mềm quản lý bán hàng
Các tiện ích phần mềm được tối ưu đem lại cho người sử dụng một phần mềm giải pháp nổi bật về khâu quản lý bán hàng như:
- Tối ưu hóa nguồn nhân lực và gia tăng hiệu quả kinh doanh.
- Giảm chi phí và thời gian hoạt động vận hành. Hiểu biết sâu sắc về quy trình kinh doanh. Luôn biết những gì khách hàng của bạn muốn.
- Giải pháp thanh toán tích hợp MPOS đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của người mua.
- Tích hợp hóa đơn điện tử giúp cửa hàng/doanh nghiệp xuất hóa đơn nhanh chóng, tra cứu hóa đơn mọi lúc mọi nơi, tương thích với phần mềm kế toán, kết xuất dữ liệu khai thuế dễ dàng.
Các chức năng chính được tối ưu trong nexshop – Phần mềm quản lý bán hàng
1/ Bán hàng dễ dàng, nhanh chóng
Được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, giao diện bán hàng có thể tùy chỉnh cho mọi thiết bị và thói quen sử dụng, cho phép nhân viên tạo đơn hàng chỉ trong 30 giây và tối ưu hóa thời gian phục vụ. Khách hàng hài lòng không phải chờ đợi lâu.
2/ Quản lý sản phẩm theo thuộc tính chi tiết
Quản lý chi tiết sản phẩm, hàng hóa theo các thuộc tính cụ thể như màu sắc, kích thước, chất liệu, số serial, IMEI… Cập nhật thông tin sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị. Phân loại thông minh các sản phẩm thông minh giúp việc tìm kiếm sản phẩm bạn cần nhanh chóng và dễ dàng. Nhập sản phẩm và quản lý kho chi tiết, chính xác.
Giải pháp giúp bạn quản lý thông tin hàng tồn kho nhanh chóng, chính xác, giảm tỷ lệ thất thoát lên đến 30%. Nhận thông tin chính xác và kịp thời để đưa doanh nghiệp của bạn đi đúng hướng.
3/ Hệ thống báo cáo và phân tích chính xác
Báo cáo và phân tích dữ liệu theo thời gian thực mọi lúc, mọi nơi để giúp chủ cửa hàng/chủ doanh nghiệp xác định chính xác hiệu suất của cửa hàng, các mặt hàng bán chạy nhất, khi doanh số bán hàng cao nhất và doanh thu có lãi được tạo ra cũng như khả năng sinh lời.
Báo cáo tùy chỉnh dựa trên các tiêu chí khác nhau. Các báo cáo chỉ số được thể hiện trực quan dưới dạng biểu đồ và được trình bày thông qua các số liệu chi tiết, dễ hiểu giúp bạn kiểm soát hoạt động kinh doanh và đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
4/ Quản lý khách hàng, chăm sóc tối ưu và phân quyền nhân viên rõ ràng
Quản lý chăm sóc khách hàng tốt là yếu tố then chốt quyết định hiệu quả kinh doanh vì khách hàng là yếu tố quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp/công ty.
Phần mềm giúp quản lý thông tin và nhóm, tinh lọc cấp độ khách hàng, truy xuất nhanh thông tin khách hàng dựa trên định danh, xác định nhu cầu yếu yếu của khách hàng để xây dựng chương trình nuôi dưỡng, chính sách ưu tiên phù hợp, thu hút khách hàng trung thành.
Quản lý doanh thu của từng nhân viên, NextShop giúp bạn lưu lại lịch sử thao tác và phân quyền tài khoản theo từng bộ phận.
NextShop phần mềm quản lý bán hàng đa ngành hàng
- Xe, máy móc & linh kiện
- Mẹ & Bé
- Nội thất & Gia dụng
- Dịch vụ bảo hiểm
- Hoa, Quà tặng
- Cafe, Nhà hàng
- Spa, Salon, Thẩm mỹ viện
- Sách & Văn phòng phẩm…
Bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích nhất về sản phẩm nextShop phần mềm quản quản lý bán hàng, giúp doanh nghiệp, cửa hàng chuyển đổi số, bạn có thể tìm hiểu về sản phẩm Tại đây để có những trải nghiệm tốt áp dụng trong cửa hàng, doanh nghiệp của chính mình.
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CHUYỂN ĐỔI SỐ NEXTPAY
Trụ sở: Tầng 12A, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Hotline: 1900 63 69 56 – Email: hotro@nextpay.vn