Ứng dụng quản lý thanh toán
QR cho chủ Doanh nghiệp
  • Cập nhật ứng dụng

  • Thiết bị thanh toán

  • Trả góp

  • MOTO

  • Mua trước trả sau

  • Thanh toán QR

  • Google Pay & Apple Pay

  • Tạm ứng

  • Quản trị Portal

  • Xử lý giao dịch

  • Quản lý giao dịch

  • Nhận tiền nhanh

  • Dịch vụ tiện ích

  • Tài khoản

  • Câu hỏi thường gặp

  • Điều khoản sử dụng

  • Biểu phí giao dịch

  • Đăng nhập

  • Thanh toán chạm

  • Chương trình sự kiện

  • Notification - Thông báo

TingBox - 3 bước kết nối wifi/4g

  • Cập nhật ứng dụng

  • Thiết bị thanh toán

  • Trả góp

  • MOTO

  • Mua trước trả sau

  • Thanh toán QR

  • Google Pay & Apple Pay

  • Tạm ứng

  • Quản trị Portal

  • Xử lý giao dịch

  • Quản lý giao dịch

  • Nhận tiền nhanh

  • Dịch vụ tiện ích

  • Tài khoản

  • Câu hỏi thường gặp

  • Điều khoản sử dụng

  • Biểu phí giao dịch

  • Đăng nhập

  • Thanh toán chạm

  • Chương trình sự kiện

  • Notification - Thông báo

Kết nối wifi Kết nối 4G
Để TingBox phát thông báo khi có giao dịch thành công thì thiết bị cần được: Kích hoạt (gán với tài khoản ĐVCNT) + kết nối với mạng Wifi hoặc 4G.
1. Bật nguồn & chuyển chế độ truy cập
1.1 Giữ nút 5s để Bật nguồn thiết bị.
1.2 Giữ nút 5s để chuyển sang chế độ Điểm truy cập.
* Nếu thiết bị đang ở chế độ Mạng di động, giữ nút 5s để chuyển sang chế độ Wifi và làm lại bước 1.2
2. Kết nối điện thoại với Wifi TingBox
2.1 Dùng Camera điện thoại quét QR bên dưới để kết nối điện thoại với Wifi: TingBox.
2.2 Hoặc vào mục Cài đặt > Wifi > Chọn mạng TingBox
3. Kết nối Wifi cho TingBox
3.1 Dùng Camera điện thoại quét QR bên cạnh. hoặc mở trình duyệt của điện thoại: Cốc Cốc, Chrome, Safari (iphone),... nhập địa chỉ http://192.168.1.1
Lưu ý: Không dùng Zalo hay ứng dụng nào đó để quét mã QR này
3.2 Trên màn hình hiển thị danh sách Wifi > chọn Wifi cửa hàng của bạn > nhập Mật khẩu > nhấn Xác nhận, để kết nối Wifi cho Tingbox
(Lưu ý: TingBox không hỗ trợ kết nối với mạng Wifi yêu cầu đăng ký hoặc khai báo thông tin - Wifi Marketing)
Kết nối mạng thành công thiết bị sẽ phát thông báo
Lưu ý: Nếu kết nối không thành công bạn vui lòng thực hiện lại từ bước 2.1
Để TingBox phát thông báo khi có giao dịch thành công thì thiết bị cần được: Kích hoạt (gán với tài khoản ĐVCNT) + kết nối với mạng Wifi hoặc 4G.
1. Bật nguồn & chuyển sang chế độ kết nối mạng di động
1.1 Giữ nút 5s để Bật nguồn thiết bị.
1.2 Giữ nút 5s để chuyển sang chế độ Mạng di động.
* Để dễ dàng lắp Sim vào khay, bạn chưa nên gắn chân thiết bị vào thân máy. Hãy gắn sau khi đã lắp Sim & sạc.
2. Lắp thẻ Sim vào thiết bị
2.1 Lắp thẻ Sim vào khay đựng Sim theo đúng chiều trên hình.
* Lắp phần cắt vát của thẻ sim theo đúng chiều trên hình.
2.2 Giữ nút 5s để Tắt nguồn thiết bị.
3. Khởi động lại thiết bị và hoàn tất
Giữ nút 5s để Khởi động lại thiết bị.
Nội dung đang cập nhật