News

NextShop – Giải pháp quản lý bán hàng đa nền tảng

NextShop là một giải pháp quản lý bán hàng được phát triển bởi Công Ty Cổ phần Tập đoàn Chuyển đổi số NextPay. 

NEXTSHOP LÀ GÌ?

NextShop là nền tảng quản lý bán hàng toàn diện giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí. Phần mềm NextShop được thiết kế với mô hình quản lý chuyên biệt để phù hợp với nhiều ngành hàng và mô hình kinh doanh từ tiệm cafe, nhà hàng cho tới tiệm tạp hóa, nhà sách, thẩm mỹ viện,… Với chiếc điện thoại trong tay, bạn hoàn toàn có thể vừa di chuyển để tư vấn vừa xử lý đơn hàng cho khách hàng, theo dõi hoạt động của cửa hàng mọi lúc, mọi nơi.

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA NEXTSHOP

Quản lý bán hàng dễ dàng

Phần mềm được thiết kế với giao diện tươi sáng, thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng, giúp bạn rút gọn tối đa thời gian bán hàng. Bên cạnh đó, NextShop còn hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán đa dạng: tích hợp tính thanh toán quẹt thẻ và nhận tiền trực tiếp qua các máy mPOS mà không cần phải qua trung gian, thanh toán từ xa qua ứng dụng tạo link thanh toán online như PayOn,… 

Quản lý bán hàng

Quản lý sản phẩm chi tiết

Khi sử dụng phần mềm NextShop, sản phẩm của bạn sẽ được quản lý theo từng phiên bản, IMEI/Serial, Lô-HSD phù hợp với mô hình cửa hàng. Tính năng quản lý sản phẩm theo lô date giúp kiểm soát hàng hóa theo ngày sản xuất, hạn sử dụng để đảm bảo luôn cung cấp mặt hàng mới với chất lượng tốt ra thị trường. Đặc biệt, hệ thống sẽ tự động đồng bộ kho khi phát sinh giao dịch bán hàng khiến việc quản lý xuất-nhập tồn kho trở nên tiện lợi, giúp chủ doanh nghiệp lên phương án kinh doanh tối ưu hơn. 

Quản lý sản phẩm

Hệ thống báo cáo đầy đủ

Nền tảng quản lý bán hàng NextShop có khả năng đồng bộ hóa dữ liệu và tạo báo cáo kinh doanh một cách tự động chi tiết và dễ hiểu, cho phép các chủ doanh nghiệp theo dõi tình hình doanh thu, đơn hàng, khách hàng, số giao dịch đã được tổng hợp chi tiết theo ngày, tháng, năm. 

Bên cạnh đó, tính năng Sổ công nợ cho phép người quản lý dễ dàng theo dõi các khoản phải thu – phải trả và các khoản đã hoàn thành, từ đó kiểm soát dòng tiền doanh nghiệp một cách bao quát, tránh các thất thoát không đáng có. 

Hệ thống báo cáo đầy đủ

Phân quyền nhân viên rõ ràng

NextShop giúp bạn quản lý đội ngũ nhân viên bằng cách cập nhật và lưu lại lịch sử thao tác của các tài khoản nhân viên thuộc các bộ phận riêng biệt. Bạn có thể phân quyền chi tiết, giới hạn vai trò của từng tài khoản nhân viên theo danh sách đã được sắp xếp chi tiết trên hệ thống, đồng thời cho phép nhân viên truy cập cửa hàng để chủ động thao tác công việc một cách hiệu quả hơn. 

Phân quyền nhân viên

Là một sản phẩm nằm trong hệ sinh thái NEXT360, NextShop có thể liên kết cùng nhiều giải pháp tiện ích khác như mPOS, PayOn, NextLend, Nextcam và các thiết bị bán hàng đa dạng (máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, camera AI,…), giúp chủ doanh nghiệp tăng tốc bán hàng, quản lý toàn diện hơn. 

Hiện nay, NextShop đã có mặt trên mọi thiết bị và cả hai hệ điều hành Android và IOS, cho phép các bạn dễ dàng cài đặt và trải nghiệm. Nếu đang sở hữu cơ sở kinh doanh và tìm kiếm một giải pháp quản lý tối ưu cho doanh nghiệp của mình, NextShop chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Để tìm hiểu thêm thông tin và nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm, hãy truy cập website: https://nextshop.next360.vn/ hoặc liên hệ Hotline: 1900 63 69 56 ngay hôm nay, bạn nhé! 

Cùng danh mục

Stay in the Loop

Get the daily email from CryptoNews that makes reading the news actually enjoyable. Join our mailing list to stay in the loop to stay informed, for free.

Đọc nhiều